Phần mềm Quản lý Doanh nghiệp

  • OOS.JSM- Phần mềm quản lý cổ đông

    Giới thiệu
    OOS.JSM là phần mềm quản lý cổ đông và cổ phần được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Được phát triển dựa trên những công nghệ tiên tiến nhất và những hiểu biết sâu sắc về nghiệp vụ quản lý cổ đông, OOS.JSM đã đạt được sự hoàn thiện về tính năng, khả năng xử lý khối lượng dữ liệu lớn, tính bảo mật cao, giao diện hiện đại, chuyên nghiệp, dễ sử dụng.
     
    Các chức năng chính của OOS.JSM
    • -         Quản lý tổ chức phát hành: Công ty, phòng ban, hợp đồng, phí quản lý cổ đông, phí tổ chức họp cổ đông, phí chi trả cổ tức
    • -         Quản lý cổ đông: Import danh sách, tìm kiếm, quản lý sổ, in sổ cổ đông..
    • -         Quản lý cổ phần: Thêm cổ phần, chuyển nhượng, phong tỏa, giải tỏa, tính thuế thu nhập cá nhân, tính phí giao dịch, lịch sử giao dịch...
    • -         Cổ tức: Tính cổ tức, theo dõi chi trả, tính thuế thu nhập nhận cổ tức...
    • -         Hỗ trợ phát hành: Đợt phát hành, khai báo quyền, chuyển nhượng quyền mua, đăng ký mua cổ phần, phát hành cổ phần, trả cổ tức bằng cổ phiếu, thưởng cổ phiếu...
    • -         Xét duyệt: Xét duyệt tất cả các nghiệp vụ quan trọng
    • -         Báo cáo: Hệ thống báo cáo và In ấn linh hoạt, đầy đủ, chi tiết, dễ dàng chỉnh sửa; Hỗ trợ import và export từ nhiều định dạng; Hệ thống tra cứu thông tin trên mạng dành cho tổ chức phát hành và cổ đông...
    • -         Hệ thống: Quản lý và phân quyền người dùng theo chi nhánh, theo từng tổ chức phát hành và từng chức năng của hệ thống; Sao lưu và phục hồi dữ liệu tự động; Tự động nâng cấp cơ sở dữ liệu; Quản lý thông số; Lịch sử thao tác người dùng...
     
    Khách hàng tiêu biểu
    Đến nay OOS.JSM đã được triển khai tại hầu hết các công ty chứng khoán lớn và hàng trăm công ty cổ phần trên khắp cả nước.
    • -         Các ngân hàng: Habubank, Liên Việt, Seabank, PGBank, VietinBank, BIDV, Sacombank...
    • -         Các công ty chứng khoán: DVSC, SHS, VNS, ACBS, ChoLonSC, VnDirect, DDS, PSI, HASC, TAS, VICS, TVS, BVSC, BSI, APEC, ARTEX, GPS, SME, PHS, ECC, TCSC, AVSC, HSC, GSI, WSS, LVS, ABS, HBS, CBV, SSI...
    • -         Các công ty cổ phần: Petec, Traphaco, Cavinco, Danapha, Licogi, Lilama, Elcom, PEEC1, PVI, Hapulico, PVI, PVD Invest, FBA, Minco...

  • OOS.EVS- Phần mềm hỗ trợ đại hội Cổ đông

    Giới thiệu

    OOS.EVS là công cụ hỗ trợ cực kỳ đắc lực, giảm thiểu thời gian công sức, nhân lực cho việc tổ chức đại hội đồng cổ đông. Hệ thống sử dụng các công nghệ tiên tiến nhằm tự động hóa công tác tổ chức đại hội, bảo mật thông tin, tránh sai sót, tránh ùn tắc, kiếm phiếu nhanh chóng.. 

     Hệ thống có các ưu điểm nổi trội như sau:

    • -     Khả năng xử lý tốc độ cao đáp ứng được số lượng cổ đông rất lớn, có thể lên tới hàng chục ngàn cổ đông
    • -     Ứng dụng tối đa công nghệ mã vạch trong tất cả các khâu từ in giấy mời, ủy quyền, kiểm tra tư cách, bầu cử, biểu quyết… nhằm tránh ùn tắc khi đón tiếp đại biểu, nhập và xử lý dữ liệu nhanh chóng khi kiểm phiếu
    • -     Hệ thống đã được triển khai thực tế qua nhiều đại hội cổ đông của nhiều công ty lớn trong nhiều năm và đã chứng minh được tính hiệu quả, ổn định, bảo mật và chính xác tuyệt đối
    • -     Hỗ trợ nhiều phương pháp bầu cử, biểu quyết phù hợp với thể lệ bầu cử của từng cuộc họp
    • -     Giao diện được tối ưu hóa, giảm thiểu thao tác người dùng và rất dễ sử dụng

     Các khách hàng tiêu biểu

    • -     PVFC, BIDV, HBB, Seabank, VFM, PSI, SHS, BSC, WSS, SSI, HBS, BIC, CMC, PLC, Hapulico, Licogi 12, Hanoimilk, Incomex, PET, L18, PVR, TMX, TMT, PVI, PVIT, MDU...
  • OOS.GHR- Phần mềm quản lý nhân sự

    Giới thiệu

    Hệ thống phần mềm quản lý nhân sự OOS.GHR là công cụ đắc lực giúp quản trị nguồn nhân lực theo cách chuyên nghiệp nhất. Phần mềm bao gồm đầy đủ các phân hệ: hoạch định nhân sự, tuyển dụng, đào tạo, quản lý hồ sơ, BHXH, giám sát, đánh giá, chấm công tiền lương.

     Các chức năng chính của OOS.GHR

    1. HOẠCH ĐỊNH NHÂN SỰ

    • -         Sơ đồ tổ chức, Vị trí nhân sự, Thâm niêm công tác, Ngạch công việc...

    2. QUẢN LÝ HỒ SƠ NHÂN SỰ

    • -         Thông tin nhân sự
    • -         Quản lý hợp đồng lao động: chi tiết hợp đồng, gia hạn, theo dõi, cảnh báo hết hạn, in ấn hợp đồng
    • -         Các quá trình: công tác, đào tạo, làm việc, khen thưởng, kỷ luật, nghỉ phép, đóng BHXH, thai sản, diễn biến lương...

    3. QUẢN LÝ BHXH  BHYT

    • -         Mẫu tờ khai, báo cáo, báo biểu liên quan tới BHXH, bảng đối chiếu BHXH hàng tháng...
    • -         Theo dõi quá trình đóng, thoái thu, thoái đóng, truy thu BHXH, BHYT
    • -         Quản lý sổ BHXH, thẻ BHYT
    • -         Theo dõi tình hình thai sản, ốm đau, tiền trợ cấp...
    • -         Theo dõi quá trình điều chỉnh lương đóng BHXH, quá trình tăng lương cơ bản, điều chỉnh mức đóng...
    • -         Theo dõi tiền đóng của các đối tượng BHXH bên ngoài

    4. QUẢN LÝ TUYỂN DỤNG

    • -         Tổng hợp yêu cầu tuyển dụng
    • -         Kế hoạch tuyển dụng
    • -         Thông báo tuyển dụng
    • -         Xét duyệt hồ sơ tuyển dụng
    • -         Thi tuyển (Các vòng thi, môn thi)

    5. QUẢN LÝ ĐÀO TẠO

    • -         Tổng hợp nhu cầu đào tạo
    • -         Lập kế hoạch đào tạo
    • -         Chi tiết quá trình đào tạo
    • -         Tổng hợp chi phí đào tạo

    6. GIÁM SÁT – ĐÁNH GIÁ

    • -         Phân công công việc
    • -         Đánh giá công việc

    7. CHẤM CÔNG – TIỀN LƯƠNG

    • -         Chấm công: Bảng chấm công, Import dữ liệu chấm công từ Exel, máy chấm công (thẻ, vân tay..)
    • -         Tổng hợp chấm công theo công ngày thường, công lễ, công làm thêm giờ..
    • -         Quản lý thang lương, bậc lương, quyết định lương
    • -         Quản lý loại lương: lương cơ bản, lương năng suất, lương trách nhiệm, thương thêm giờ, các loại thưởng, phụ cấp, các khoản giảm trừ..
    • -         Tính BHXH, tính thuế TNCN
    • -         Tổng hợp tiền lương, bảng lương, theo dõi chi trả lương

    8. BÁO CÁO – BIỂU ĐỒ

    • -         Hệ thống báo cáo động chi tiết, linh hoạt
    • -         Hệ thống biểu đồ trực quan sinh động

    9. QUẢN LÝ HỆ THỐNG

    • -         Phân quyền người dùng
    • -         Sao lưu / phục hồi dữ liệu
    • -         Lịch sử thao tác
    • -         Cảnh báo hệ thống
  • OOS.SRM- Phần mềm quản lý nhà hàng

    Giới thiệu
    Hệ thống phần mềm quản lý nhà hàng thông minh OOS.SRM giúp quản lý tổng thể nhà hàng, chuỗi nhà hàng một cách hiệu quả và chuyên nghiệp, giúp giảm thiểu chi phí quản lý và tránh nhầm lẫn, thất thoát cho nhà hàng.
    Được phát triển dựa trên những công nghệ tiên tiến nhất cùng những hiểu biết sâu sắc về nghiệp vụ quản lý nhà hàng, OOS.SRM phiên bản 3.0 đã đạt được sự hoàn thiện về tính năng với giao diện hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện, dễ sử dụng.
     
    Các chức năng chính của OOS.SRM
    • -         Quản lý bán hàng: Bàn ăn/phòng, hóa đơn, thực đơn, định mức món ăn, phân khu, phương thức thanh toán, tiền tệ, đơn vi tính, giảm giá, quản lý bếp, cân hàng, in phiếu lệnh ra bếp, Bar, Karaoke...
    • -         Quản lý khách hàng: Khách hàng, nguồn khách, lịch đặt bàn, thẻ VIP, thẻ tích điểm, thẻ trả trước, chương trình khuyến mãi...
    • -         Quản lý kho: Xuất, nhập, chuyển kho, cảnh báo hàng tồn, kiểm kê kho, tự động cân đối số lượng tồn, đơn đặt hàng, nhà cung cấp...
    • -         Quản lý quỹ: Thu, chi, sổ quỹ tiền mặt, công nợ...
    • -         Quản lý tài sản: Danh sách tài sản, tăng/giảm tài sản, tự động tính khấu hao tài sản...
    • -         Quản lý nhân sự: Phòng ban, nhân viên, chấm công, tiền lương...
    • -         Báo cáo, biểu đồ: Doanh thu, bán hàng, quỹ tiền mặt, công nợ, kho, nhân sự, tài sản... Báo cáo qua mạng.
    • -         Quản lý hệ thống: Người dùng, hệ thống phân quyền, sao lưu, phục hồi dữ liệu, lịch sử thao tác người dùng...
    Khách hàng tiêu biểu
    Phần mềm hiện đang được sử dụng tại những những nhà hàng lớn nhất tại Hà Nội và TP. HCM như MyWay, Legendbeer, Hải sản Kim Anh, Ngoc Suong Mariana, Ngã Ba Sông, Trùng Dương… và hơn 300 nhà hàng khác trên khắp cả nước.

  • OOS.ERP - Hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp tổng thể

     

    Bao gồm các phân hệ chính:

    • - Mua hàng

    • - Bán hàng

    • - Kho hàng

    •  - DMS

    • - Tài chính

    •  - Kế toán

    • - Quản lý khách hàng

    • - Quản trị nhân sự